About Us

Happy to Consult (H2C) กำเนิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มที่ปรึกษาอิสระที่มีความเชี่ยวชาญต่างสาขา เพื่อให้คำแนะนำแก่ภาคธุรกิจ สมาคมการค้า ซึ่งลูกค้าของเรา นอกจากจะเป็นภาคเอกชนแล้ว Happy to Consult ยังรับบริหารโครงการภาครัฐที่มุ่งให้คำปรึกษาแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอีกด้วย

  

  Key Team Members  

 

 

 

ปริญญา อัครจันทโชติ

ประสบการณ์ด้านบริหารจัดการสมาคมการค้ามากกว่า 14 ปี ผ่านการเป็นคณะกรรมการสมาคม, นายกสมาคม, ประธานสมาพันธ์ฯ เป็นอนุกรรมการร่างกฏหมายลูกของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทำโครงการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เช่น สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.)  เป็นที่ปรึกษาของสมาคมการค้า ทำวิจัยและเขียนบล๊อก "การบริหารสมาคมการค้า" ให้ความรู้ด้านการบริหารสมาคมการค้า และองค์การไม่หวังผลกำไร "ผู้จัดการร้านยา" ให้ความรู้ด้านบริหารจัดการ และการค้าปลีก

 

 

 

นารีรัตน์ แสงสว่าง

ประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้านงานบริหารบัญชีและการเงินในเครือเอสซีจี เป็นผู้เชียวชาญด้านการเงินงานโครงการบริษัท ที่ปรึกษาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการบริหารธุรกิจ SMEs กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นผู้ตรวจสอบภายในบริษัทมหาชน

 

 

 

ธีระ มีโอภาสมงคล

จบการศึกษาด้านวิศวกรรมอุตสาหการ , เทคโนโลยีชีวภาพ และการจัดการทรัพยากรมนุษย์
มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอาหารกว่า 10 ปี
เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ ออกแบบเครื่องมือเพื่อช่วยตัดสินใจด้านบริหาร
เป็นที่ปรึกษาในโครงการภาครัฐมากกว่า 40 กิจการ โดยให้คำปรึกษาด้านการผลิต การควบคุมคุณภาพ
การแก้ไขปัญหาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึง ระบบ GMP HACCP ISO 9001
เป็นคณะทำงานในโครงการจัดทำมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาอาชีพโลจิสติกส์

 

 

 

บัญชา ลิมปาภากรณ์

ประสบการณ์ในโรงงานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นมากกว่า 25 ปีในการใช้แนวคิดการผลิตแบบ Lean ในการลดต้นทุนการผลิต และการรับประกันคุณภาพรวมทั้งเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาในการจัดทำระบบการจัดการมาตรฐานสากล ISO

 

 

 

ธนัทวัฒน์ เฮงรุ่งเรืองสิน

BIZ MENTOR – วิศวกรเคมี จากรั้วจามจุรี ผู้ผันตัวเองสู่การเป็น นักวินิจฉัย/ที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงธุรกิจ ประสบการณ์ในอุตสาหกรรม ปิโตรเคมี มากกว่า 20 ปี ที่ปรึกษาการเงินมากกว่า 10 ปี วินิจฉัยธุรกิจมากกว่า 200 กิจการ เชี่ยวชาญการวินิจฉัยและประเมินศักยภาพทางธุรกิจ และให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางการแก้ไข/ปรับปรุงการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านการบริหารจัดการ การผลิต การเงินและภาษี การตลาด และการบริหารทรัพยากรมนุษย์

 

 

 

เกษมศักดิ์ วชิรบงกช

ประสบการณ์ด้านบริหารการขายในธุรกิจขนาดใหญ่ เชี่ยวชาญด้านการขาย และการบริการลูกค้า เป็นที่ปรึกษาให้กับวิสาหกิจชุมชน และธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม